Nhà bếp địa ngục (Phần 17)

TP:TV ShowsTài LiệuGia Đình KV:Anh N:2017 ĐD:未知 DV:Gordon Ramsay TT:Cập nhật đến tập 16

TT:Trong cuộc đấu loại này, siêu bếp trưởng dữ dằn người Anh Gordon Ramsay cho đầu bếp nhà đấu với đầu bếp chuyên nghiệp để có cơ hội làm tại một nhà hàng danh tiếng.
TS

Nội dung tóm tắt

Ngày phát sóng của tập cuối của "Nhà bếp địa ngục (Phần 17)" là khi nào? Tập cuối của "Nhà bếp địa ngục (Phần 17)" được phát sóng vào ngày 28 tháng 5 năm 2022eee Nhân vật chính trong "Nhà bếp địa ngục (Phần 17)" là ai? Nhân vật chính trong "Nhà bếp địa ngục (Phần 17)" là đầu bếp Tử Thư. Phim "Nhà bếp địa ngục (Phần 17)" được quay ở đâu? Phim "Nhà bếp địa ngục (Phần 17)" được quay tại một nhà hàng ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Có bao nhiêu tập trong "Nhà bếp địa ngục (Phần 17)"? "Nhà bếp địa ngục (Phần 17)" có tổng cộng 50 tập. Tác giả của "Nhà bếp địa ngục (Phần 17)" là ai? Tác giả của "Nhà bếp địa ngục (Phần 17)" là nhà biên kịch Bình Nguyễn.

Từ khóa hot cho phim:

Nhà bếp địa ngục (Phần 17) youtube , Nhà bếp địa ngục (Phần 17) dongphym , Nhà bếp địa ngục (Phần 17) vieon , Nhà bếp địa ngục (Phần 17) Thuyết Minh , Nhà bếp địa ngục (Phần 17) Vietsub , Nhà bếp địa ngục (Phần 17) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang