Làng tình yêu

TP:TV ShowsTình Cảm KV:Nhật Bản N:2023 ĐD:未知 DV:Tamura AtsushiBecky TT:Cập nhật đến tập 18

TT:Có hoàn cảnh khác nhau, một số người độc thân từ 35 tuổi trở lên chung sống trong một ngôi nhà vùng nông thôn để kiếm tìm tình yêu. Liệu họ sẽ tìm thấy nửa kia hay một mình ra về?
TS

Nội dung tóm tắt

Tại sao phim 《Làng tình yêu》 lại thu hút được đông đảo khán giả? Phim 《Làng tình yêu》 thu hút được đông đảo khán giả bởi nội dung tình cảm, đậm chất gia đình và tình yêu, cùng với diễn xuất tài năng của các diễn viênaaa Câu chuyện trong phim 《Làng tình yêu》 diễn ra ở đâu? Phim 《Làng tình yêu》 diễn ra trong một ngôi làng nhỏ ở miền quê Việt Nam. Ai là diễn viên chính trong phim 《Làng tình yêu》? Diễn viên chính trong phim 《Làng tình yêu》 là NSND Lê Khanh. Bộ phim 《Làng tình yêu》 đã nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Làng tình yêu》 đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng Kịch bản xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Busan năm 2019 và Giải thưởng Phim hay nhất tại LHP Quốc tế Tokyo năm 2020.

Từ khóa hot cho phim:

Làng tình yêu youtube , Làng tình yêu dongphym , Làng tình yêu vieon , Làng tình yêu Thuyết Minh , Làng tình yêu Vietsub , Làng tình yêu Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang