Biển Đen

TP:Phim BộChính kịch KV:Thổ Nhĩ Kỳ N:2018 ĐD:未知 DV:İrem HelvacıoğluUlaş Tuna AstepeÖykü GürmanSinan TuzcuFurkan AksoyCem KenarNalan KuruçimErdal CindorukUğur ÇavuşoğluAli Ersan Duru TT:Toàn bộ

TT:Nafes bị buộc phải kết hôn với vedat, người đã lạm dụng và tra tấn cô, một ngày nọ, nefes bắt con trai cô và trốn thoát trong chiếc xe tải của một trong những đối tác của chồng cô tên là tahir, Tahir sẽ bảo vệ họ khỏi vedat.

Nội dung tóm tắt

Điểm nhấn nào trong phim 《Biển Đen》 được khán giả nhận xét cao? Khán giả rất thích cảnh hành động đầy kịch tính và những pha chiến đấu đẹp mắt trong phimbbb Phim 《Biển Đen》 có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Jason Statham, Li Bingbing và Rainn Wilson. Cốt truyện của phim 《Biển Đen》 xoay quanh chủ đề gì? Phim xoay quanh cuộc phiêu lưu dưới lòng biển của một nhóm thám hiểm trong việc đối mặt với các sinh vật khủng bố biển sâu. Phim 《Biển Đen》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2018. Người đạo diễn của phim 《Biển Đen》 là ai? Người đạo diễn của phim là Jon Turteltaub.

Từ khóa hot cho phim:

Biển Đen youtube , Biển Đen dongphym , Biển Đen vieon , Biển Đen Thuyết Minh , Biển Đen Vietsub , Biển Đen Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang