Con mắt âm dương

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Trung Quốc N:2002 ĐD:未知 DV:Lý Tâm KhiếtChu Tuấn VĩChutcha Rujinanon TT:HD

TT:Cô gái trẻ tên là Mun được phẫu thuật ghép giác mạc để chữa mù. Sau đó, đôi mắt cô không chỉ nhìn thấy ánh sáng mà còn có thể nhìn thấy ma.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của các diễn viên chính trong phim "Con mắt âm dương" là gì? Các diễn viên chính trong phim "Con mắt âm dương" là Ngô Đại Dư và Trương Quán Bảoaaa Nội dung chính của câu chuyện trong phim "Con mắt âm dương" là gì? Phim "Con mắt âm dương" kể về cuộc chiến giữa hai bên, Ánh Sáng và Bóng Tối, để tranh giành quyền kiểm soát con người qua con mắt âm dương. Ngày công chiếu của phim "Con mắt âm dương" là khi nào? Phim "Con mắt âm dương" được công chiếu vào ngày 20 tháng 10 năm 2021.

Từ khóa hot cho phim:

Con mắt âm dương youtube , Con mắt âm dương dongphym , Con mắt âm dương vieon , Con mắt âm dương Thuyết Minh , Con mắt âm dương Vietsub , Con mắt âm dương Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang