Kẻ Dị Giới

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Malaysia N:2016 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Adam is a Muslim medical practitioner who is unable to accept the fact that his wife is no longer in this world. When he agrees to treat a woman named Maria, strange and unsettling things start to happen.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "Kẻ Dị Giới" thuộc thể loại gì? Phim "Kẻ Dị Giới" thuộc thể loại khoa học viễn tưởngbbb Đạo diễn của phim "Kẻ Dị Giới" là ai? Ông Nguyễn Như Vũ là đạo diễn của phim "Kẻ Dị Giới". Ngày công chiếu của phim "Kẻ Dị Giới" là khi nào? Phim "Kẻ Dị Giới" được công chiếu vào ngày 5 tháng 6 năm 2021. Diễn viên nào thủ vai chính trong phim "Kẻ Dị Giới"? Diễn viên chính trong phim "Kẻ Dị Giới" là Bình An và Khả Ngân. Nội dung chính của phim "Kẻ Dị Giới" là gì? Phim "Kẻ Dị Giới" kể về một nhóm người tham gia vào một cuộc thử nghiệm vượt qua giới hạn vũ trụ và phát hiện ra sự tồn tại của những sinh vật ngoài hành tinh.

Từ khóa hot cho phim:

Kẻ Dị Giới youtube , Kẻ Dị Giới dongphym , Kẻ Dị Giới vieon , Kẻ Dị Giới Thuyết Minh , Kẻ Dị Giới Vietsub , Kẻ Dị Giới Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang