Đại chiến Robot

TP:Phim lẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học KV:Âu Mỹ N:2007 ĐD:未知 DV:Shia LaBeoufMegan FoxJosh Duhamel TT:HD

TT:Khi Autobot và Decepticon chiến đấu để kiểm soát tài nguyên của Trái Đất, chàng trai trẻ Sam Witwicky không hề hay biết mình là hy vọng sống còn duy nhất của nhân loại.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "Đại chiến Robot" nói về chủ đề gì? Phim "Đại chiến Robot" xoay quanh cuộc chiến giữa con người và các con robot tự học có khả năng tự tiến hóaaaa Nhân vật chính trong phim "Đại chiến Robot" là ai? Nhân vật chính trong phim "Đại chiến Robot" là một người lính giỏi võ có tên là John. Địa điểm chính của diễn ra trong phim "Đại chiến Robot" là ở đâu? Địa điểm chính trong phim "Đại chiến Robot" là một thành phố lớn và hiện đại.

Từ khóa hot cho phim:

Đại chiến Robot youtube , Đại chiến Robot dongphym , Đại chiến Robot vieon , Đại chiến Robot Thuyết Minh , Đại chiến Robot Vietsub , Đại chiến Robot Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang