Luz

TP:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch KV:Brazil N:2024 ĐD:Thiago Teitelroit DV:Marianna SantosDaniel RochaGabriela MoreyraDandara AlbuquerqueMaurício DestriFrancisco GalvãoMari CampolongoLuísa MoribeGabriel CanoYasmin Berti TT:Cập nhật đến tập 20

TT:Được một gia đình người Kaingang tốt bụng nuôi dưỡng, nữ sinh trẻ thích phiêu lưu Luz bắt đầu cuộc hành trình cùng bạn đom đóm để tìm hiểu sự thật về nguồn gốc của mình.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim 《Luz》 là một bộ phim thuộc thể loại gì? Phim 《Luz》 là một bộ phim kinh dị tâm lýaaa Nội dung chính của phim 《Luz》 là gì? Trong phim 《Luz》, câu chuyện xoay quanh một người phụ nữ bị ám ảnh bởi một vụ tai nạn giao thông và cố gắng tìm hiểu sự thật đằng sau nó. Đạo diễn của phim 《Luz》 là ai? Đạo diễn của phim 《Luz》 là Tilman Singer. Các diễn viên chính trong phim 《Luz》 là ai? Các diễn viên chính trong phim 《Luz》 bao gồm Luana Velis, Johannes Benecke và Jan Bluthardt. Phim 《Luz》 đã nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Luz》 đã nhận được một số giải thưởng như Giải thưởng FIPRESCI tại Liên hoan phim Berlin và Giải thưởng Chất lượng Nghệ thuật tại Liên hoan phim Cannes.

Từ khóa hot cho phim:

Luz youtube , Luz dongphym , Luz vieon , Luz Thuyết Minh , Luz Vietsub , Luz Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang