Cuộc chiến ngà voi

TP:Phim lẻKhoa HọcTài Liệu KV:Âu Mỹ N:2016 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Các nhà làm phim thâm nhập vào mạng lưới suy đồi của việc buôn bán ngà voi toàn cầu, phơi bày những kẻ săn trộm và buôn bán khi loài voi châu Phi dần tuyệt chủng.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "Cuộc chiến ngà voi" ra mắt vào năm nào? Phim "Cuộc chiến ngà voi" được ra mắt vào năm 2019aaa Nội dung chính của phim "Cuộc chiến ngà voi" là gì? Phim "Cuộc chiến ngà voi" kể về câu chuyện của một nhóm lính thủy đánh bộ Mỹ trong chiến tranh Việt Nam, họ phải chiến đấu với cả quân đội Bắc Việt và ngà voi trong rừng rậm nước chảy rợp bóng. Ai là đạo diễn của phim "Cuộc chiến ngà voi"? Đạo diễn của phim "Cuộc chiến ngà voi" là Jean Jacques Annaud. Phim "Cuộc chiến ngà voi" được lấy cảm hứng từ cuộc chiến tranh nào? Phim "Cuộc chiến ngà voi" được lấy cảm hứng từ cuộc chiến tranh Việt Nam.

Từ khóa hot cho phim:

Cuộc chiến ngà voi youtube , Cuộc chiến ngà voi dongphym , Cuộc chiến ngà voi vieon , Cuộc chiến ngà voi Thuyết Minh , Cuộc chiến ngà voi Vietsub , Cuộc chiến ngà voi Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang