Tình Yêu Muôn Năm

TP:Phim lẻChính kịch KV:Đài Loan N:1994 ĐD:Tsai Ming-liang DV:Lý Khang SinhDương Quý MịChen Chao-jungLu Yi-ching TT:HD

TT:Vive l'amour là bộ phim Làn sóng mới của Đài Loan năm 1994 do Tsai Ming-liang đạo diễn. Đây là bộ phim thứ hai của Tsai Ming-liang.
TS

Nội dung tóm tắt

Ở đâu là nơi diễn ra câu chuyện trong phim 《Tình Yêu Muôn Năm》? Câu chuyện trong phim diễn ra ở một ngôi làng nhỏ ven biển ở Việt Nameee Dàn diễn viên chính trong phim 《Tình Yêu Muôn Năm》 bao gồm ai? Dàn diễn viên chính trong phim bao gồm Lâm Thanh Mỹ và Trịnh Tú Văn. Phim 《Tình Yêu Muôn Năm》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng.

Từ khóa hot cho phim:

Tình Yêu Muôn Năm youtube , Tình Yêu Muôn Năm dongphym , Tình Yêu Muôn Năm vieon , Tình Yêu Muôn Năm Thuyết Minh , Tình Yêu Muôn Năm Vietsub , Tình Yêu Muôn Năm Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang