Cuộc sống của Brad

TP:Phim lẻHài HướcChính kịch KV:Âu Mỹ N:2017 ĐD:未知 DV:Ben StillerAustin AbramsJenna Fischer TT:HD

TT:Khi cùng cậu con trai là thiên tài âm nhạc tham quan trường đại học, Brad suy ngẫm về những lựa chọn của chính mình và liệu rằng anh đã không phát huy được tiềm năng.
TS

Nội dung tóm tắt

Brad là người chính trong phim "Cuộc sống của Brad" phải không? Đúng, Brad là nhân vật chính trong bộ phimaaa Cuộc sống của Brad là một bộ phim thuộc thể loại nào? "Cuộc sống của Brad" thuộc thể loại phim hài. Ai đóng vai bạn gái của Brad trong phim? Trong phim, bạn gái của Brad do Emma Stone đóng. Bộ phim "Cuộc sống của Brad" được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Mike White.

Từ khóa hot cho phim:

Cuộc sống của Brad youtube , Cuộc sống của Brad dongphym , Cuộc sống của Brad vieon , Cuộc sống của Brad Thuyết Minh , Cuộc sống của Brad Vietsub , Cuộc sống của Brad Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang