Buổi Hòa Nhạc

TP:Phim lẻÂm NhạcChính kịch KV:Pháp N:2009 ĐD:Radu Mihăileanu DV:Mélanie LaurentAleksei GuskovFrançois Berléand TT:HD

TT:Thirty years ago Bolshoi Orchestra conductor Andreï Filipov was fired for hiring Jewish musicians. Now a lowly janitor, an opportunity arises to gather his old musicians to go and pose as the official Buolshoi orchestra in Paris. 
TS

Nội dung tóm tắt

Đạo diễn của phim 《Buổi Hòa Nhạc》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũngddd Nhạc sĩ nổi tiếng nào đã thực hiện nhạc phim cho 《Buổi Hòa Nhạc》? Nhạc phim của phim được thực hiện bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Phim 《Buổi Hòa Nhạc》 có diễn viên nổi tiếng tham gia không? Trong phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Hồng Đào, Quang Lê, Trường Giang.

Từ khóa hot cho phim:

Buổi Hòa Nhạc youtube , Buổi Hòa Nhạc dongphym , Buổi Hòa Nhạc vieon , Buổi Hòa Nhạc Thuyết Minh , Buổi Hòa Nhạc Vietsub , Buổi Hòa Nhạc Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang