Under the Rose

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Tây Ban Nha N:2017 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Sara, con gái của Oliver và Julia, đột nhiên biến mất. Ngày trôi qua mà không có bất kỳ tin tức về cô gái. Nhưng một buổi sáng, gia đình nhận được một lá thư từ một người tuyên bố có Sara và muốn nói chuyện với họ đêm đó.
TS

Nội dung tóm tắt

Đạo diễn của phim "Under the Rose" là ai? Đạo diễn của phim "Under the Rose" là Kwon Hyukddd Phim "Under the Rose" thuộc thể loại gì? Phim "Under the Rose" thuộc thể loại tâm lý, tội phạm. Năm sản xuất của phim "Under the Rose" là khi nào? Phim "Under the Rose" được sản xuất vào năm 2020. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim "Under the Rose"? Trong phim "Under the Rose" có sự tham gia của Son Ye-jin và Lee Min-ki.

Từ khóa hot cho phim:

Under the Rose youtube , Under the Rose dongphym , Under the Rose vieon , Under the Rose Thuyết Minh , Under the Rose Vietsub , Under the Rose Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang