Rendition

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Âu Mỹ N:2007 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Khi một vụ đánh bom khủng bố ở Bắc Phi giết chết 19 bao gồm. Một kỹ sư hóa học Ai Cập, một kỹ sư hóa học Ai Cập bay từ Nam Phi đến vợ ở Mỹ, bị bắt khi đến Hoa Kỳ. Anh biến mất. Vợ anh hỏi Thượng nghị sĩ để được giúp đỡ.
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Rendition》? Trong phim, diễn viên Reese Witherspoon đóng vai chínhbbb Câu chuyện trong phim 《Rendition》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Rendition》 kể về việc bắt cóc và tra tấn của một đối tượng nghi ngờ khủng bố bởi chính quyền Mỹ. Đạo diễn nào đã chỉ đạo phim 《Rendition》? Phim 《Rendition》 được đạo diễn bởi Gavin Hood. Phim 《Rendition》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Rendition》 được ra mắt vào năm 2007.

Từ khóa hot cho phim:

Rendition youtube , Rendition dongphym , Rendition vieon , Rendition Thuyết Minh , Rendition Vietsub , Rendition Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang