Maudie

TP:Phim lẻTình CảmTâm Lý KV:Canada N:2016 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Một người phụ nữ Nova Scotia Arthriti hoạt động như một người quản gia trong khi cô ấy nghiến những kỹ năng của mình như một nghệ sĩ và cuối cùng trở thành một nhân vật yêu dấu trong cộng đồng.
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của bộ phim 《Maudie》 là ai? Tác giả của bộ phim là Aisling Walshaaa Câu chuyện trong phim 《Maudie》 dựa trên sự kiện có thật không? Đúng, câu chuyện trong phim dựa trên cuộc đời thực của nghệ sỹ hội họa Maud Lewis. Diễn viên nào thủ vai chính trong phim 《Maudie》? Sally Hawkins thủ vai chính trong phim. Phim 《Maudie》 đã nhận được những giải thưởng nào không? Phim 《Maudie》 đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Genie cho Diễn xuất nữ chính xuất sắc nhất dành cho Sally Hawkins.

Từ khóa hot cho phim:

Maudie youtube , Maudie dongphym , Maudie vieon , Maudie Thuyết Minh , Maudie Vietsub , Maudie Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang