The Himalayas

TP:Phim lẻHành ĐộngTình CảmTâm Lý KV:Hàn Quốc N:2015 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Dựa trên các sự kiện thực sự, Mountaineer Um Hong-Gil nổi tiếng đã đưa ra một sứ mệnh đến Everest để lấy lại cơ thể của người leo núi cuối và đối mặt với thách thức lớn nhất trong cuộc đời anh ta.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "The Himalayas" nói về chủ đề gì? Phim "The Himalayas" kể về cuộc phiêu lưu của một nhóm những người leo núi chuyên nghiệp đối mặt với những khó khăn và thách thức trong chuyến leo núi ở dãy Himalayabbb Các diễn viên chính trong phim "The Himalayas" là ai? Trong phim "The Himalayas", các diễn viên chính bao gồm Hwang Jung-min, Jung Woo, Jo Sung-ha và Kim In-kwon. Phim "The Himalayas" được quay ở đâu? Phim "The Himalayas" được quay chính tại dãy núi Himalaya, địa danh nổi tiếng và cao nhất trên thế giới. Câu chuyện trong phim "The Himalayas" có dựa trên sự kiện có thật không? Phim "The Himalayas" được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về cuộc sống và chuyến leo núi của một nhóm người leo núi Hàn Quốc tại dãy Himalaya. Phim "The Himalayas" đã nhận được những giải thưởng nào? Phim "The Himalayas" đã nhận được nhiều giải thưởng trong năm phát hành, bao gồm Giải thưởng Phim xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim Hàn Quốc, Giải thưởng Ngôi sao mới của năm và Giải thưởng Biểu tượng mới của năm.

Từ khóa hot cho phim:

The Himalayas youtube , The Himalayas dongphym , The Himalayas vieon , The Himalayas Thuyết Minh , The Himalayas Vietsub , The Himalayas Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang