Vua Tốc Độ

TP:Phim lẻHành Động KV:Âu Mỹ N:2008 ĐD:Lana Wachowski DV:Emile HirschChristina RicciMatthew FoxSusan Sarandon TT:HD

TT:Speed luôn cố gắng phấn đấu để trở thành tay đua huyền thoại như anh mình, Racer X, người đã thiệt mạng bí ẩn khi thi đấu. Cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ với chiếc xe Mach 5 do chính cha anh thiết kế, Speed bắt đầu thực hiện ước mơ của mình.
TS

Nội dung tóm tắt

Anh chị biết tên diễn viên chính trong phim 《Vua Tốc Độ》 là ai không? Tên diễn viên chính trong phim 《Vua Tốc Độ》 là Aaron Paulccc Cốt truyện của bộ phim 《Vua Tốc Độ》 xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của bộ phim 《Vua Tốc Độ》 liên quan đến cuộc đua xe và các hoạt động bất hợp pháp trong giới đua xe đường phố. Hãy cho biết đạo diễn của phim 《Vua Tốc Độ》 là ai? Đạo diễn của phim 《Vua Tốc Độ》 là Scott Waugh. Phim 《Vua Tốc Độ》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Vua Tốc Độ》 được phát hành vào năm 2014.

Từ khóa hot cho phim:

Vua Tốc Độ youtube , Vua Tốc Độ dongphym , Vua Tốc Độ vieon , Vua Tốc Độ Thuyết Minh , Vua Tốc Độ Vietsub , Vua Tốc Độ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang