Chú cừu karate (Phần 2)

TP:Hoạt HìnhPhiêu LưuGia Đình KV:Âu Mỹ N:2022 ĐD:Cédric DietschRenaud Martin DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 13

TT:Hai chú cừu thông minh dùng võ karate và các thiết bị công nghệ cao để bảo vệ đàn của mình khỏi con sói đói đang quyết tâm biến chúng thành bữa tối.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên đội Karate mà chú cừu tham gia trong phim là gì? Chú cừu tham gia đội Karate có tên là "Đội Karate Vuon Rau"aaa Trận đấu cuối cùng trong phần 2 diễn ra ở đâu? Trận đấu cuối cùng diễn ra tại một sân vận động lớn ở thành phố Karateville. Nhân vật nào là "kẻ thù" chính của chú cừu trong phần 2? Tay đấm khét tiếng Johnny Sheepman là "kẻ thù" chính của chú cừu trong phần 2.

Từ khóa hot cho phim:

Chú cừu karate (Phần 2) youtube , Chú cừu karate (Phần 2) dongphym , Chú cừu karate (Phần 2) vieon , Chú cừu karate (Phần 2) Thuyết Minh , Chú cừu karate (Phần 2) Vietsub , Chú cừu karate (Phần 2) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang