Hương Mộc Lan

TP:Phim lẻTâm Lý KV:Âu Mỹ N:2000 ĐD:Paul Thomas Anderson DV:Tom CruiseJason RobardsJulianne Moore TT:HD

TT:Bộ phim cảm động kể về giây phút cuối đời của 2 người đàn ông và số phận của những người có liên quan : Một người cha đang hấp hối. Một cô vợ trẻ. Một người con trai nổi tiếng bị mất tích. Một viên sĩ quan cảnh sát đang yêu. Một người từng là thiên tài..
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Hương Mộc Lan》 là gì? Diễn viên nữ chính trong phim là Liu Yifeiddd Phim 《Hương Mộc Lan》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Niki Caro. Câu chuyện trong phim 《Hương Mộc Lan》 dựa trên tác phẩm nào? Câu chuyện trong phim dựa trên tác phẩm cùng tên "Hoa Mộc Lan" của Trung Quốc.

Từ khóa hot cho phim:

Hương Mộc Lan youtube , Hương Mộc Lan dongphym , Hương Mộc Lan vieon , Hương Mộc Lan Thuyết Minh , Hương Mộc Lan Vietsub , Hương Mộc Lan Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang