Cảm Giác Khi Yêu

TP:Phim lẻPhim 18+ KV:Hàn Quốc N:2022 ĐD:Kim Yeonghee DV:Sae BomWoo YeolMin Do YoonKim Young Hee I TT:HD

TT:Em gái tôi, Seo-young, người lớn lên cùng tôi ở nông thôn, được chỉ định làm giáo viên tại trường tiểu học duy nhất trong làng. Baek-goo nhận ra rằng Seo-young có nỗi đau không thể nói ra, và cuộc đấu tranh ngoạn mục cho tình yêu của Baek-goo bắt đầu.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim 《Cảm Giác Khi Yêu》, diễn viên chính là ai? Diễn viên chính trong phim là Trần Nghiên Hyddd Phim 《Cảm Giác Khi Yêu》 ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2021. Câu chuyện trong phim 《Cảm Giác Khi Yêu》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một câu chuyện tình yêu đầy tình cảm và xúc động. Đạo diễn của phim 《Cảm Giác Khi Yêu》 là ai? Đạo diễn của phim là Trịnh Quân Huy. Phim có nhạc phim chủ đề không? Nếu có, ca khúc chính là gì? Có, ca khúc chính của phim là "Cảm Xúc Khi Yêu" do Trần Nghiên Hy thể hiện.

Từ khóa hot cho phim:

Cảm Giác Khi Yêu youtube , Cảm Giác Khi Yêu dongphym , Cảm Giác Khi Yêu vieon , Cảm Giác Khi Yêu Thuyết Minh , Cảm Giác Khi Yêu Vietsub , Cảm Giác Khi Yêu Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang