Chiến sĩ cơ động Gundam: Char phản công

TP:Hoạt HìnhViễn TưởngKhoa Học KV:Nhật Bản N:1988 ĐD:未知 DV:Furuya ToruIkeda ShuichiSuzuoki Hirotaka TT:Toàn bộ

TT:Mười ba năm sau chiến tranh, đội quân Neo Zeon lại đe dọa hòa bình. Trang bị Nu Gundam, Amuro Ray và lực lượng Liên bang ra trận một lần nữa.
TS

Nội dung tóm tắt

Đây là bộ phim gì? Đây là bộ phim Chiến sĩ cơ động Gundam: Char phản côngaaa Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm nào? Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm anime vô cùng nổi tiếng có tên là Mobile Suit Gundam. Nhân vật chính của bộ phim là ai? Nhân vật chính của bộ phim là Char Aznable, một Chiến sĩ cơ động tài ba và tâm linh biểu tượng của loạt phim Gundam. Bộ phim công chiếu vào năm nào? Bộ phim được công chiếu vào năm 1988. Bộ phim thuộc thể loại gì? Bộ phim thuộc thể loại hành động, viễn tưởng và robot.

Từ khóa hot cho phim:

Chiến sĩ cơ động Gundam: Char phản công youtube , Chiến sĩ cơ động Gundam: Char phản công dongphym , Chiến sĩ cơ động Gundam: Char phản công vieon , Chiến sĩ cơ động Gundam: Char phản công Thuyết Minh , Chiến sĩ cơ động Gundam: Char phản công Vietsub , Chiến sĩ cơ động Gundam: Char phản công Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang