Laputa: Lâu đài trên không

TP:Hoạt HìnhGia ĐìnhKinh Điển KV:Nhật Bản N:1986 ĐD:未知 DV:Tanaka MayumiYokozawa KeikoHatsui Kotoe TT:Toàn bộ

TT:Bộ phim hoạt hình phiêu lưu cho trẻ em kể về cậu bé thợ mỏ và cô bé bí ẩn. Hai em khao khát tìm kiếm hòn đảo mất tích đã lâu mà mọi người đồn rằng có rất nhiều của cải.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim 《Laputa: Lâu đài trên không》 thuộc thể loại gì? Phim 《Laputa: Lâu đài trên không》 thuộc thể loại hoạt hình, phiêu lưu, và giả tưởngaaa Ai là đạo diễn của phim 《Laputa: Lâu đài trên không》? Đạo diễn của phim 《Laputa: Lâu đài trên không》 là Hayao Miyazaki. Phim 《Laputa: Lâu đài trên không》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Laputa: Lâu đài trên không》 được ra mắt năm 1986. Địa điểm diễn ra chính trong phim 《Laputa: Lâu đài trên không》 là ở đâu? Địa điểm chính trong phim 《Laputa: Lâu đài trên không》 là một hòn đảo bí ẩn trên không.

Từ khóa hot cho phim:

Laputa: Lâu đài trên không youtube , Laputa: Lâu đài trên không dongphym , Laputa: Lâu đài trên không vieon , Laputa: Lâu đài trên không Thuyết Minh , Laputa: Lâu đài trên không Vietsub , Laputa: Lâu đài trên không Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang