Haikyu!! Bản điện ảnh 1: Kết thúc và bắt đầu

TP:Hoạt HìnhThể ThaoChính kịch KV:Nhật Bản N:2015 ĐD:未知 DV:Murase AyumuIshikawa KaitoHino Satoshi TT:Toàn bộ

TT:Cầu thủ bóng chuyền trường phổ thông Hinata quyết tâm thắng giải quốc gia. Cậu thậm chí còn sẵn sàng bắt tay với đối thủ cũ của mình, Kageyama.
TS

Nội dung tóm tắt

Ở phần đầu phim, đội bóng Karasuno đã tham gia giải đấu nào? Trong phần đầu phim, đội bóng Karasuno đã tham gia giải đấu Interhighccc Ai là đối thủ đầu tiên của Karasuno ở giải đấu Interhigh? Đối thủ đầu tiên của Karasuno ở giải đấu Interhigh là đội bóng Aoba Johsai. Trong buổi tập luyện, Hinata đã bị ai làm phiền khiến cậu không thể tập trung? Trong buổi tập luyện, Hinata đã bị Kageyama làm phiền khiến cậu không thể tập trung. Nhân vật nào đã giúp Karasuno chiến thắng trận đấu quan trọng ở cuối phim? Nhân vật đã giúp Karasuno chiến thắng trận đấu quan trọng ở cuối phim là Tanaka Ryuunosuke.

Từ khóa hot cho phim:

Haikyu!! Bản điện ảnh 1: Kết thúc và bắt đầu youtube , Haikyu!! Bản điện ảnh 1: Kết thúc và bắt đầu dongphym , Haikyu!! Bản điện ảnh 1: Kết thúc và bắt đầu vieon , Haikyu!! Bản điện ảnh 1: Kết thúc và bắt đầu Thuyết Minh , Haikyu!! Bản điện ảnh 1: Kết thúc và bắt đầu Vietsub , Haikyu!! Bản điện ảnh 1: Kết thúc và bắt đầu Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang