Câu Chuyện Lego

TP:Hoạt HìnhHài Hước KV:Âu MỹÚcĐan Mạch N:2014 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Một công nhân xây dựng Lego bình thường, được cho là người tiên tri là "đặc biệt", được tuyển dụng để tham gia một nhiệm vụ ngăn chặn một bạo chúa độc ác từ việc dán vũ trụ Lego vào vũ trụ vĩnh cửu.
TS

Nội dung tóm tắt

Câu chuyện trong phim "Câu Chuyện Lego" xoay quanh vấn đề gì? Trong phim, câu chuyện xoay quanh việc các nhân vật Lego phải đoàn kết và chiến đấu chống lại kế hoạch xây dựng mới của ông chủ thay đổi một thành phố nguy hiểmbbb Nhân vật chính trong phim "Câu Chuyện Lego" là ai? Nhân vật chính trong phim là Emmet Brickowski, một công nhân xây dựng bình thường người trở thành người hùng không định mệnh trong cuộc phiêu lưu Lego. Có bao nhiêu phần của phim "Câu Chuyện Lego"? Hiện tại, đã có hai phần của loạt phim "Câu Chuyện Lego": "The Lego Movie" (2014) và "The Lego Movie 2: The Second Part" (2019).

Từ khóa hot cho phim:

Câu Chuyện Lego youtube , Câu Chuyện Lego dongphym , Câu Chuyện Lego vieon , Câu Chuyện Lego Thuyết Minh , Câu Chuyện Lego Vietsub , Câu Chuyện Lego Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang