Yellow Submarine

TP:Hoạt HìnhHài HướcÂm Nhạc KV:Âu MỹAnh N:1968 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:The Beatles đồng ý đồng hành cùng đội trưởng Fred trong tàu ngầm màu vàng của mình và đi đến Pepperland để giải phóng nó khỏi màu xanh ghét nhạc.
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của bài hát "Yellow Submarine" là ai? Tác giả của bài hát "Yellow Submarine" là John Lennon và Paul McCartneyddd Phim "Yellow Submarine" được phát hành vào năm nào? Phim "Yellow Submarine" được phát hành vào năm 1968. Nội dung chính của phim "Yellow Submarine" là gì? Phim "Yellow Submarine" kể về cuộc hành trình của nhóm nhạc The Beatles đến một vương quốc dưới biển cùng với các nhân vật vui nhộn và màu sắc. Ngôi sao nổi tiếng nào đã lồng tiếng cho nhân vật John Lennon trong phim "Yellow Submarine"? Ngôi sao nổi tiếng Peter Sallis đã lồng tiếng cho nhân vật John Lennon trong phim "Yellow Submarine". Thể loại âm nhạc của phim "Yellow Submarine" là gì? Phim "Yellow Submarine" thuộc thể loại hoạt hình âm nhạc.

Từ khóa hot cho phim:

Yellow Submarine youtube , Yellow Submarine dongphym , Yellow Submarine vieon , Yellow Submarine Thuyết Minh , Yellow Submarine Vietsub , Yellow Submarine Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang