Chú Vẹt Rio

TP:Hoạt HìnhHài HướcÂm NhạcGia Đình KV:Âu Mỹ N:2011 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Ở Rio de Janeiro, Baby Macaw, Blu, được các đại lý bắt và buôn lậu đến Hoa Kỳ. Trong khi lái xe qua hồ Moose, Minnesota, chiếc xe tải đang vận chuyển blu vô tình rơi vào hộp của blu trên đường. Một cô gái, Linda, tìm con chim và giơ anh ta bằng tình yêu.
TS

Nội dung tóm tắt

Chú Vẹt Rio được sản xuất vào năm nào? Chú Vẹt Rio được sản xuất vào năm 2011ccc Phim Chú Vẹt Rio có bao nhiêu phần? Phim Chú Vẹt Rio có tổng cộng 3 phần. Nội dung chính của phim Chú Vẹt Rio là gì? Phim Chú Vẹt Rio kể về cuộc phiêu lưu của chú vẹt Blu, người bị bắt đi từ Brazil đến thành phố Rio de Janeiro và cuối cùng cùng các nhân vật khác giải cứu các loài vẹt khác.

Từ khóa hot cho phim:

Chú Vẹt Rio youtube , Chú Vẹt Rio dongphym , Chú Vẹt Rio vieon , Chú Vẹt Rio Thuyết Minh , Chú Vẹt Rio Vietsub , Chú Vẹt Rio Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang