The Suicide Shop

TP:Hoạt HìnhHài Hước KV:PhápCanada N:2012 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Một cửa hàng gia đình đã bán mọi thứ bạn cần để mang theo cuộc sống của mình, khó tập trung vào việc kinh doanh sau một em bé mới - một người khiến mọi người xung quanh hạnh phúc - được sinh ra trong gia đình.
TS

Nội dung tóm tắt

Tại sao phim 《The Suicide Shop》 lại có tên như vậy? Phim có tên như vậy vì câu chuyện xoay quanh một cửa hàng bán đồ tự tử, nơi mọi người đến để mua các sản phẩm liên quan đến tự tửbbb Phim 《The Suicide Shop》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài kịch, kể về cuộc sống của một gia đình và cửa hàng bán đồ tự tử. Phim có những diễn viên nổi tiếng tham gia không? Trong phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Bernard Alane, Isabelle Spacek và Kacey Mottet Klein. Câu chuyện trong phim dựa trên nguồn gốc nào? Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jean Teulé, được xuất bản năm 2007.

Từ khóa hot cho phim:

The Suicide Shop youtube , The Suicide Shop dongphym , The Suicide Shop vieon , The Suicide Shop Thuyết Minh , The Suicide Shop Vietsub , The Suicide Shop Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang