Cardfight!! Vanguard

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Nhật Bản N:2011 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 65

TT:Tại một nơi nhiều người chơi bài, nhà nhà chơi bài lại có một người chỉ thích xem bài mà chưa từng đấu bài. Rồi con đường đến với CardFight của cậu bắt đầu khi nhận ra mục tiêu của mình là được đấu với người bạn thưở nhỏ.

Nội dung tóm tắt

Từ khoá phù hợp cho phim 《Cardfight!! Vanguard》 là gì? Từ khoá phù hợp cho phim 《Cardfight!! Vanguard》 bao gồm "Vanguard", "thẻ bài", "Cardfight!! Vanguard G"aaa Nhân vật chính trong phim 《Cardfight!! Vanguard》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《Cardfight!! Vanguard》 là Aichi Sendou. Cardfight!! Vanguard là phim thuật lại trò chơi bài đấu thẻ nào? Cardfight!! Vanguard là phim thuật lại trò chơi bài đấu thẻ "Cardfight!! Vanguard" do Bushiroad phát triển. Câu lạc bộ Vanguard Đại Học Miyaji được thành lập bởi ai? Câu lạc bộ Vanguard Đại Học Miyaji được thành lập bởi Taishi Miwa. Thế giới trong phim Cardfight!! Vanguard được gọi là gì? Thế giới trong phim Cardfight!! Vanguard được gọi là "Quyền Vương Pháp".

Từ khóa hot cho phim:

Cardfight!! Vanguard youtube , Cardfight!! Vanguard dongphym , Cardfight!! Vanguard vieon , Cardfight!! Vanguard Thuyết Minh , Cardfight!! Vanguard Vietsub , Cardfight!! Vanguard Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang