Rã Xác

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Ý N:1979 ĐD:Joe D'Amato DV:Kieran CanterCinzia MonrealeFranca StoppiSam ModestoLucia D'Elia TT:HD

TT:Một người thợ ướp xác trẻ tuổi lo lắng đã đào mộ của người bạn gái vừa qua đời của mình và mang thi thể của cô ấy về biệt thự của gia đình anh ta với sự giúp đỡ của người quản gia kỳ lạ. Nhưng cơn điên của anh ta chỉ mới bắt đầu.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim 《Rã Xác》 là gì? Diễn viên chính trong phim 《Rã Xác》 là Trấn Thànhbbb Phim 《Rã Xác》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Rã Xác》 được ra mắt vào năm 2020. Nội dung chính của phim 《Rã Xác》 là gì? Phim 《Rã Xác》 kể về một nhóm người mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo khiến cơ thể chảy xệ và mục rữa một cách kinh khủng. Đạo diễn của phim 《Rã Xác》 là ai? Phim 《Rã Xác》 được đạo diễn bởi Vũ Ngọc Đãng. Phim 《Rã Xác》 được quay ở địa điểm nào? Phim 《Rã Xác》 được quay tại Hà Nội và Hạ Long, Việt Nam.

Từ khóa hot cho phim:

Rã Xác youtube , Rã Xác dongphym , Rã Xác vieon , Rã Xác Thuyết Minh , Rã Xác Vietsub , Rã Xác Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang