Deadloch

TP:Phim BộHài HướcHình Sự KV:Âu MỹÚc N:2023 ĐD:Ben ChessellGracie Otto DV:Kate BoxMadeleine SamiNina OyamaTom BallardAlicia GardinerSusie YoussefPamela RabeKris McQuadeDuncan FellowsHarvey Zielinski TT:Cập nhật đến tập 8

TT:Hai nữ thám tử hoàn toàn khác nhau được tập hợp lại để giải quyết vụ sát hại một người đàn ông địa phương ở ngôi làng ven biển buồn ngủ Deadloch.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim 《Deadloch》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Deadloch》 là Tom Hollandaaa Nội dung chính của bộ phim 《Deadloch》 là gì? 《Deadloch》 kể về cuộc chiến của nhóm người sống sót trước đại dịch zombie tại một thành phố bỏ hoang. Đạo diễn của phim 《Deadloch》 là ai? Đạo diễn của phim 《Deadloch》 là David F. Sandberg. Bộ phim 《Deadloch》 được công chiếu vào năm nào? 《Deadloch》 được công chiếu vào năm 2022. Cảnh quay nổi bật nào trong phim 《Deadloch》? Cảnh quay nổi bật trong phim 《Deadloch》 là một cuộc đua xe tốc độ cao trên đường phố trống rỗng.

Từ khóa hot cho phim:

Deadloch youtube , Deadloch dongphym , Deadloch vieon , Deadloch Thuyết Minh , Deadloch Vietsub , Deadloch Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang