Superman

TP:Phim lẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:1978 ĐD:Richard Donner DV:Margot KidderChristopher ReeveGene HackmanNed BeattyMarlon Brando TT:HD

TT:Clark Kent lịch sự làm việc như một phóng viên tại Daily Planet cùng với người yêu của anh ấy, Lois Lane. Clark phải triệu hồi bản ngã siêu anh hùng của mình khi Lex Luthor bất chính thực hiện kế hoạch chiếm lấy thế giới.
TS

Nội dung tóm tắt

Cốt truyện chính của phim Superman là gì? Cốt truyện chính của phim Superman xoay quanh cuộc sống và cuộc phiêu lưu của siêu anh hùng Superman từ khi ông còn là một đứa trẻ tới khi trở thành người bảo vệ trái đấtddd Ai đóng vai chính Superman trong phim? Nam diễn viên Henry Cavill đóng vai chính Superman trong bộ phim này. Superman có những siêu năng lực gì? Superman có nhiều siêu năng lực như siêu tốc độ, siêu sức mạnh, siêu khả năng bay và khả năng nhiều lần áp lực trọng lực. Phim Superman thuộc thể loại gì? Phim Superman thuộc thể loại hành động, phiêu lưu và siêu anh hùng. Superman sống ở đâu? Superman sống ở thành phố Metropolis trong thế giới giả tưởng.

Từ khóa hot cho phim:

Superman youtube , Superman dongphym , Superman vieon , Superman Thuyết Minh , Superman Vietsub , Superman Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang