Cơ bắp và bê bối: Câu chuyện của American Gladiators

TP:Phim BộTài Liệu KV:Âu Mỹ N:2023 ĐD:Tony VainukuJared Hess DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 5

TT:Hồi thập niên 90, chương trình "American Gladiators" khiến bao người hâm mộ hào hứng. Loạt phim tài liệu này khám phá thành công đó và lý do chương trình suýt không được ra mắt.
TS

Nội dung tóm tắt

Người đạo diễn của phim 《Cơ bắp và bê bối: Câu chuyện của American Gladiators》 là ai? Người đạo diễn của phim là Alex Harshbargeraaa Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về hành trình của các vận động viên "American Gladiators" và những bê bối mà họ đối mặt trong quá trình tập luyện và thi đấu. Phim có sự tham gia của những ngôi sao nào? Trong phim, có sự tham gia của những ngôi sao như Hulk Hogan, Mike Adamle và Raye "Zap" Hollitt.

Từ khóa hot cho phim:

Cơ bắp và bê bối: Câu chuyện của American Gladiators youtube , Cơ bắp và bê bối: Câu chuyện của American Gladiators dongphym , Cơ bắp và bê bối: Câu chuyện của American Gladiators vieon , Cơ bắp và bê bối: Câu chuyện của American Gladiators Thuyết Minh , Cơ bắp và bê bối: Câu chuyện của American Gladiators Vietsub , Cơ bắp và bê bối: Câu chuyện của American Gladiators Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang