LEGO DC Shazam!: Magic and Monsters

TP:Hoạt HìnhPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2020 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Khi Boy Hero Shazam được cung cấp để tham gia vào Justice League, anh ta miễn cưỡng về điều đó, nhưng khi đối thủ của ông, Hội quái vật đã đặt giải đấu vào Peril, anh ta là người duy nhất có thể cứu họ.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim 《LEGO DC Shazam!: Magic and Monsters》, Shazam gặp những tình huống gì? Shazam gặp những tình huống hài hước và phải chiến đấu với những siêu ác nhâneee Ai là đạo diễn của 《LEGO DC Shazam!: Magic and Monsters》? Đạo diễn của phim là Matt Peters. Loạt phim nào trước đó liên quan đến 《LEGO DC Shazam!: Magic and Monsters》? Trước đó, loạt phim liên quan đến 《LEGO DC Shazam!: Magic and Monsters》 là "LEGO DC: Shazam - Magic and Monsters". Các nhân vật nào trong DC Universe xuất hiện trong phim? Trong phim xuất hiện những nhân vật như Batman, Superman, Wonder Woman, và Black Adam. Thời lượng của 《LEGO DC Shazam!: Magic and Monsters》 là bao lâu? Phim có thời lượng khoảng 81 phút.

Từ khóa hot cho phim:

LEGO DC Shazam!: Magic and Monsters youtube , LEGO DC Shazam!: Magic and Monsters dongphym , LEGO DC Shazam!: Magic and Monsters vieon , LEGO DC Shazam!: Magic and Monsters Thuyết Minh , LEGO DC Shazam!: Magic and Monsters Vietsub , LEGO DC Shazam!: Magic and Monsters Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang