What Lies Below

TP:Phim lẻViễn TưởngKhoa Học KV:Âu Mỹ N:2020 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Một cô bé 16 tuổi trở về nhà từ trại và biết rằng mẹ cô có một người bạn trai mới, một người mà cô dự định sẽ kết hôn. Một người đàn ông có sự quyến rũ, trí thông minh và vẻ đẹp khiến anh ta trông giống như anh ta không phải là con người cả.
TS

Nội dung tóm tắt

Đây là một phim thuộc thể loại gì? Phim "What Lies Below" thuộc thể loại Kinh dị - Khoa học viễn tưởngaaa Tác phẩm này do ai đạo diễn? "What Lies Below" được đạo diễn bởi Braden R. Duemmler. Diễn viên nào thủ vai chính trong phim? Diễn viên Mena Suvari thủ vai chính trong "What Lies Below". Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Trong phim, câu chuyện xoay quanh một cô gái trẻ phát hiện ra rằng người bạn trai mới của mẹ có những bí mật động trời và hành vi kỳ lạ. Bộ phim này được phát hành vào năm nào? "What Lies Below" được phát hành vào năm 2020.

Từ khóa hot cho phim:

What Lies Below youtube , What Lies Below dongphym , What Lies Below vieon , What Lies Below Thuyết Minh , What Lies Below Vietsub , What Lies Below Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang