30 Chưa Phải Là Hết

TP:Phim BộTình Cảm KV:Trung Quốc N:2020 ĐD:Trương Hiểu Ba DV:Giang Sơ ẢnhMao Hiểu ĐồngĐồng Dao TT:Cập nhật đến tập 43

TT:'30 Chưa Phải Là Hết' được Viettel Media phát hành và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Bộ phim xoay quanh 3 người phụ nữ vừa bước sang tuổi 30 phải liên tục đối mặt với những khủng hoảng mới trong cuộc sống. Đó là Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng)

Nội dung tóm tắt

Phim "30 Chưa Phải Là Hết" được phát hành vào năm nào? Phim "30 Chưa Phải Là Hết" được phát hành vào năm 2020bbb Người đóng vai chính trong phim là ai? Trong phim, nhân vật chính do NSND Lê Khanh thủ vai. Địa điểm quay phim "30 Chưa Phải Là Hết" là ở đâu? Phim được quay tại nhiều địa điểm ở Việt Nam như Hà Nội, Sapa, Hạ Long, và Ninh Bình. Phim "30 Chưa Phải Là Hết" thuộc thể loại gì? Phim "30 Chưa Phải Là Hết" thuộc thể loại tình cảm - hài hước.

Từ khóa hot cho phim:

30 Chưa Phải Là Hết youtube , 30 Chưa Phải Là Hết dongphym , 30 Chưa Phải Là Hết vieon , 30 Chưa Phải Là Hết Thuyết Minh , 30 Chưa Phải Là Hết Vietsub , 30 Chưa Phải Là Hết Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang