Class of '07

TP:Phim BộHài Hước KV:Úc N:2023 ĐD:未知 DV:Emily BrowningCaitlin StaseyMegan SmartChi Nguyen TT:Cập nhật đến tập 8

TT:When an apocalyptic tidal wave hits during the ten-year reunion of an all-girls high school, a group of women must find a way to survive on the island peak of their high school campus.
TS

Nội dung tóm tắt

Bộ phim "Class of '07" là câu chuyện về ai? Trong bộ phim "Class of '07", câu chuyện xoay quanh nhóm bạn từ lớp học năm 2007 và hành trình cuộc sống của họ sau khi tốt nghiệpddd Địa điểm quay phim "Class of '07" là ở đâu? Bộ phim "Class of '07" được quay tại nhiều địa điểm khác nhau, chủ yếu là ở thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Nhân vật chính trong "Class of '07" là ai? Trong phim "Class of '07", nhân vật chính là các thành viên trong nhóm bạn từ lớp học năm 2007, với sự tham gia của các diễn viên như A, B, C, D và E. Bộ phim "Class of '07" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Class of '07" thuộc thể loại tâm lý xã hội, mô tả cuộc sống và những vấn đề mang tính toàn cầu của thế hệ thanh niên.

Từ khóa hot cho phim:

Class of '07 youtube , Class of '07 dongphym , Class of '07 vieon , Class of '07 Thuyết Minh , Class of '07 Vietsub , Class of '07 Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang