Hulk Vs.

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2009 ĐD:Sam LiuFrank Paur DV:Fred TatascioreMatthew WolfGrey DeLisleKari WahlgrenSteve Blum TT:Toàn bộ

TT:Hai câu chuyện kể về phản anh hùng của Marvel The Incredible Hulk và cuộc gặp gỡ của anh ta với X-Man Wolverine và vị thần được biết đến với cái tên Thor.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của diễn viên thủ vai Hulk trong phim "Hulk Vs." là gì? Mark Ruffalo là diễn viên thủ vai Hulk trong phim "Hulk Vs.ccc Phim "Hulk Vs." được phát hành vào năm nào? Phim "Hulk Vs." được phát hành vào năm 2009. Trong phim "Hulk Vs.", Hulk chống lại những nhân vật nào? Trong phim "Hulk Vs.", Hulk chống lại Wolverine và Thor. Ai đạo diễn phim "Hulk Vs."? Phim "Hulk Vs." được đạo diễn bởi Sam Liu.

Từ khóa hot cho phim:

Hulk Vs. youtube , Hulk Vs. dongphym , Hulk Vs. vieon , Hulk Vs. Thuyết Minh , Hulk Vs. Vietsub , Hulk Vs. Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang