Bóng ma

TP:Phim lẻChính kịchKinh Điển KV:Âu Mỹ N:1990 ĐD:Jerry Zucker DV:Patrick Swayze Demi Moore Whoopi Goldberg Tony Goldwyn Susan Breslau Martina Degnan Rick Aviles Vincent Schiavelli Angelina Estrada Phil Leeds Gail Boggs Armelia McQueen Alma Beltran TT:HD

TT:Sau khi một nhân viên ngân hàng bị bắn chết, hồn ma của anh ở lại trần gian và nhờ một nhà ngoại cảm giúp cảnh báo người phụ nữ anh yêu rằng cô ấy đang gặp nguy hiểm.
TS

Nội dung tóm tắt

Cốt truyện của phim "Bóng ma" như thế nào? Trong phim "Bóng ma", câu chuyện kể về một căn nhà bị ám bởi một linh hồn đáng sợ. Những sự kiện kỳ lạ xảy ra và những người sống trong căn nhà này phải đối mặt với những hiện tượng ma quái. Họ cố gắng tìm hiểu về quá khứ của căn nhà và tìm cách đối phó với con ma kinh hoàng nàyddd Ai là đạo diễn của phim "Bóng ma"? Đạo diễn của phim "Bóng ma" là Nguyễn Ánh Phương. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Bóng ma"? Người đóng vai chính trong phim "Bóng ma" là Quỳnh Nga. Nơi diễn ra các cảnh quay chính trong phim "Bóng ma" là đâu? Các cảnh quay chính trong phim "Bóng ma" được thực hiện tại một căn nhà hoang ở vùng nông thôn Việt Nam.

Từ khóa hot cho phim:

Bóng ma youtube , Bóng ma dongphym , Bóng ma vieon , Bóng ma Thuyết Minh , Bóng ma Vietsub , Bóng ma Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang