Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2013 ĐD:未知 DV:Ian McKellenMartin FreemanRichard Armitage TT:HD

TT:Trong phần hai của trường ca Người Hobbit, Thorin và nhóm người Lùn chạy trốn khỏi bọn Orc khiến Bilbo phải đương đầu với con rồng Smaug.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim "Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa", nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là Bilbo Baggins (do Martin Freeman đóng)aaa Thành phố nào bị rồng Smaug tàn phá trong phim? Thành phố bị rồng Smaug tàn phá trong phim là Thá Lăng (Lake-town). Người Hobbit là sinh vật có đặc điểm gì đặc biệt? Người Hobbit có kích thước nhỏ, thích cuộc sống bình yên và ưa thích ẩm thực. Người Hobbit có bộ lông chân không? Không, người Hobbit không có bộ lông chân. Ai là diễn viên đóng vai Gandalf trong phim? Diễn viên Ian McKellen đóng vai Gandalf trong phim.

Từ khóa hot cho phim:

Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa youtube , Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa dongphym , Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa vieon , Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa Thuyết Minh , Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa Vietsub , Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang