Thành Phố Ăn Thịt Người

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Âu Mỹ N:2011 ĐD:Colin Theys DV:Grant BowlerTawny CypressEvalena Marie TT:HD

TT:Một vụ nổ hạt nhân đã lây lan một loại virus khắp thành phố và biến mọi người thành Zombie tấn công những người còn sống. Tori và Tom cùng những người còn lại phải trốn trong Casino và tìm cách chống trả lại đám Zombie đang khát máu.
TS

Nội dung tóm tắt

Nhân vật chính trong phim 《Thành Phố Ăn Thịt Người》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Nguyễn Ngọc Nhãbbb Cốt truyện của phim 《Thành Phố Ăn Thịt Người》 xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phim xoay quanh vấn đề người dân sống trong một thành phố bị tấn công bởi nhóm người ăn thịt người. Đạo diễn của phim 《Thành Phố Ăn Thịt Người》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Văn An.

Từ khóa hot cho phim:

Thành Phố Ăn Thịt Người youtube , Thành Phố Ăn Thịt Người dongphym , Thành Phố Ăn Thịt Người vieon , Thành Phố Ăn Thịt Người Thuyết Minh , Thành Phố Ăn Thịt Người Vietsub , Thành Phố Ăn Thịt Người Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang