Bad Guys

TP:Phim BộChính kịch KV:Thái Lan N:2022 ĐD:Piyapan Choopetch DV:Surasak Vongthai Jirayu Tantrakul Kawinrath Yotamornsunthorn Napath Vikairungroj Chanya McClory Thun Tanakorn Surasak Chaiat TT:Cập nhật đến tập 12

TT:Trở lại sau khi bị đình chỉ, viên thanh tra nọ tập hợp đội điều tra đặc biệt không chính thống để tóm một tên sát nhân hàng loạt.
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên nào tham gia vào bộ phim 《Bad Guys》? Anh trai của Blackpink, Kim Jisoo, là diễn viên chính trong bộ phim nàyddd Cốt truyện của bộ phim 《Bad Guys》 như thế nào? Bộ phim kể về một nhóm tội phạm được tổ chức để chống lại các tên tội phạm nguy hiểm khác. Phim 《Bad Guys》 được phát hành vào năm nào? Bộ phim được phát hành vào năm 2014.

Từ khóa hot cho phim:

Bad Guys youtube , Bad Guys dongphym , Bad Guys vieon , Bad Guys Thuyết Minh , Bad Guys Vietsub , Bad Guys Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang