Rũ bỏ

TP:Phim BộChính kịch KV:Đức N:2020 ĐD:Maria Schrader DV:Shira Haas Amit Rahav Jeff Wilbusch Alex Reid Ronit Asheri Delia Mayer Dina Doronne David Mandelbaum Yousef "Joe" Sweid Dennenesch Zoudé Isabel Schosnig Aaron Altaras Tamar Amit-Joseph Safinaz Sattar Langston Uibel Aziz Dyab TT:Cập nhật đến tập 4

TT:Một phụ nữ Do Thái Hasidim ở Brooklyn đến Berlin để trốn chạy khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt và được một hội nhạc sĩ tiếp nhận – cho tới khi quá khứ tìm đến cô.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim 《Rũ bỏ》, ai là diễn viên nữ chính? Diễn viên nữ chính trong phim là Lê Băngbbb Bối cảnh của phim 《Rũ bỏ》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra ở một thành phố lớn. Phim 《Rũ bỏ》 nói về chủ đề gì? Phim 《Rũ bỏ》 nói về sự cố gắng vượt qua khó khăn và trở thành người mạnh mẽ. Trong phim, nhân vật chính đã phải đối mặt với những thử thách nào? Nhân vật chính đã phải đối mặt với sự mất mát, sự phản bội và cuộc đấu tranh để tìm lại bản thân. Các diễn viên nổi tiếng nào tham gia phim 《Rũ bỏ》? Phim 《Rũ bỏ》 có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Tử Thao và Mạnh Quân.

Từ khóa hot cho phim:

Rũ bỏ youtube , Rũ bỏ dongphym , Rũ bỏ vieon , Rũ bỏ Thuyết Minh , Rũ bỏ Vietsub , Rũ bỏ Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang