Bóng Tối

TP:Phim lẻTình CảmTâm Lý KV:Âu Mỹ N:2022 ĐD:Dusan Milic DV:Danica Curcic Darren Pettie Slavko Stimac TT:HD

TT:Ở Kosovo do NATO chiếm đóng, một cô bé viết bài luận cho Liên Hợp Quốc về người cha đã mất tích. Trong khi đó, ông nội của cô gái ngày càng trở nên hoang tưởng về những mối đe dọa vô hình rình rập trong bóng tối. Dựa trên một câu chuyện có thật.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của nhân vật chính trong phim 《Bóng Tối》 là gì? Nhân vật chính trong phim 《Bóng Tối》 là Trần Văn Sángccc Đạo diễn của phim 《Bóng Tối》 là ai? Phim 《Bóng Tối》 được đạo diễn bởi Nguyễn Hoàng. Phim 《Bóng Tối》 thuộc thể loại gì? 《Bóng Tối》 là một bộ phim hành động tâm lý. Bộ phim 《Bóng Tối》 đã ra mắt vào năm nào? Phim 《Bóng Tối》 đã ra mắt vào năm 2019. Diễn viên nào đã thủ vai Trần Văn Sáng trong phim 《Bóng Tối》? Diễn viên Johnny Trí Nguyễn đã thủ vai Trần Văn Sáng trong phim 《Bóng Tối》.

Từ khóa hot cho phim:

Bóng Tối youtube , Bóng Tối dongphym , Bóng Tối vieon , Bóng Tối Thuyết Minh , Bóng Tối Vietsub , Bóng Tối Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang