Đồ tể Yorkshire

TP:Phim BộTài Liệu KV:Anh N:2020 ĐD:Ellena Wood Jesse Vile DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 4

TT:Cuối thập niên 1970, cảnh sát Anh chật vật nhận diện, chứ đừng nói đến bắt giữ, kẻ giết người hàng loạt được cả thế giới biết đến với biệt danh Đồ tể Yorkshire.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim 《Đồ tể Yorkshire》 xoay quanh chủ đề gì? Phim 《Đồ tể Yorkshire》 xoay quanh câu chuyện về một nhóm tội phạm Yorkshire chuyên cướp và giết ngườieee Nhân vật chính trong phim 《Đồ tể Yorkshire》 là ai? Nhân vật chính trong phim là một sát thủ tàn bạo và tài ba có biệt danh "Đồ tể Yorkshire". Phim 《Đồ tể Yorkshire》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Đồ tể Yorkshire》 được ra mắt vào năm 2010. Địa điểm quay phim của 《Đồ tể Yorkshire》 là ở đâu? Phim 《Đồ tể Yorkshire》 được quay tại nhiều địa điểm ở Yorkshire, Anh.

Từ khóa hot cho phim:

Đồ tể Yorkshire youtube , Đồ tể Yorkshire dongphym , Đồ tể Yorkshire vieon , Đồ tể Yorkshire Thuyết Minh , Đồ tể Yorkshire Vietsub , Đồ tể Yorkshire Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang