Đi Bộ Trên Cung Trăng

TP:Phim lẻHành ĐộngTình Cảm KV:Pháp N:2015 ĐD:Antoine Bardou-Jacquet DV:Rupert Grint Ron Perlman Robert Sheehan TT:HD

TT:Phim Moonwalkers 2015: Sau khi để thất lạc dấu vết của huyền thoại Stanley Kubrick, một cựu nhân viên CIA tên Kidman phải làm việc chung với một gã quản lý ban nhạc rock tên Johny để giúp con của ông đáp xuống mặt trăng.
TS

Nội dung tóm tắt

Ai đóng vai chính trong phim "Đi Bộ Trên Cung Trăng"? Trong phim "Đi Bộ Trên Cung Trăng", diễn viên đóng vai chính là Brad Pitteee Phim "Đi Bộ Trên Cung Trăng" là tác phẩm của đạo diễn nào? Tác phẩm "Đi Bộ Trên Cung Trăng" do đạo diễn Damien Chazelle chỉ đạo. Phim "Đi Bộ Trên Cung Trăng" dựa trên câu chuyện có thật hay không? Đúng, phim "Đi Bộ Trên Cung Trăng" dựa trên câu chuyện có thật về viễn cảnh đưa con người tới mặt trăng. Phim "Đi Bộ Trên Cung Trăng" ra mắt vào năm nào? Phim "Đi Bộ Trên Cung Trăng" được ra mắt vào năm 2018. Tác phẩm "Đi Bộ Trên Cung Trăng" đã giành được những giải thưởng nào? Phim "Đi Bộ Trên Cung Trăng" đã giành được 6 giải Oscar và nhiều giải thưởng quan trọng khác.

Từ khóa hot cho phim:

Đi Bộ Trên Cung Trăng youtube , Đi Bộ Trên Cung Trăng dongphym , Đi Bộ Trên Cung Trăng vieon , Đi Bộ Trên Cung Trăng Thuyết Minh , Đi Bộ Trên Cung Trăng Vietsub , Đi Bộ Trên Cung Trăng Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang