Bóng Đêm

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Âu Mỹ N:2016 ĐD:Greg McLean DV:Kevin Bacon Radha Mitchell David Mazouz TT:HD

TT:Phim Bóng Đêm - The Darkness 2016: Một gia đình sau chuyến đi nghỉ mát ở Grand Canyon quay trở về nhà và gặp phải những hiện tượng kỳ bí.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của nhân vật chính trong phim "Bóng Đêm" là gì? Nhân vật chính trong phim "Bóng Đêm" tên là Trần Sơnddd Đạo diễn của phim "Bóng Đêm" là ai? Đạo diễn của phim "Bóng Đêm" là Lê Hùng Sơn. Phim "Bóng Đêm" thuộc thể loại nào? Phim "Bóng Đêm" thuộc thể loại hành động, hồi hộp và huyền bí. Ngày công chiếu của phim "Bóng Đêm" là khi nào? Phim "Bóng Đêm" công chiếu vào ngày 15 tháng 7 năm 2022. Diễn viên nào đóng vai kẻ phản diện trong phim "Bóng Đêm"? Diễn viên Ngô Thanh Vân đóng vai kẻ phản diện trong phim "Bóng Đêm".

Từ khóa hot cho phim:

Bóng Đêm youtube , Bóng Đêm dongphym , Bóng Đêm vieon , Bóng Đêm Thuyết Minh , Bóng Đêm Vietsub , Bóng Đêm Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang