Tokyo Revengers: Kịch Trường Của Takemichi

TP:Phim lẻHành Động KV:Nhật Bản N:2021 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Một kẻ thua cuộc tuổi trung niên diễn ra theo thời gian đến những năm học của mình, và, để cứu được tình yêu của cuộc đời mình khỏi sự diệt vong trong tương lai, anh ta phải trở thành người lãnh đạo của một băng đảng trường học đáng sợ.
TS

Nội dung tóm tắt

Tần Sở Bình đã bao nhiêu lần quay trở lại quá khứ trong phim 《Tokyo Revengers: Kịch Trường Của Takemichi》? Tần Sở Bình đã quay trở lại quá khứ hai lần trong phimbbb Ai là người yêu cũ của Tần Sở Bình trong phim? Trong phim, Tần Sở Bình có một người yêu cũ tên là Hinata Tachibana. Tại sao Tần Sở Bình quyết định quay trở lại quá khứ? Tần Sở Bình quyết định quay trở lại quá khứ để thay đổi quá trình cuộc đời của mình và ngăn chặn sự kiện bi thảm xảy ra. Ai là kẻ thù chính của Tần Sở Bình trong phim? Kẻ thù chính của Tần Sở Bình trong phim là băng Akkun. Trong băng Akkun, ai là người đứng đầu? Người đứng đầu băng Akkun là Mikey, còn tên thật là Manjiro Sano.

Từ khóa hot cho phim:

Tokyo Revengers: Kịch Trường Của Takemichi youtube , Tokyo Revengers: Kịch Trường Của Takemichi dongphym , Tokyo Revengers: Kịch Trường Của Takemichi vieon , Tokyo Revengers: Kịch Trường Của Takemichi Thuyết Minh , Tokyo Revengers: Kịch Trường Của Takemichi Vietsub , Tokyo Revengers: Kịch Trường Của Takemichi Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang