Hetalia: World★Stars

TP:Hoạt HìnhHài Hước KV:Nhật Bản N:2021 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 15

TT:Trên đời này có những kẻ kỳ lạ, có thể tồn tại rất ngắn ngủi, chỉ vài ngày, hay có thể sống lâu tới hàng trăm năm, họ đột ngột biến mất, rồi lại bỗng nhiên ở đâu đó xuất hiện. Đây là một câu chuyện về những con người kỳ lạ như vậy.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "Hetalia: World★Stars" là câu chuyện về gì? Phim "Hetalia: World★Stars" kể về cuộc sống hàng ngày của các quốc gia trên thế giới như những nhân vật chibi và mô phỏng lại các sự kiện lịch sử, văn hóa và xã hộieee Trong "Hetalia: World★Stars", nhân vật nào đóng vai trưởng quốc gia Ý? Nhân vật đóng vai trưởng quốc gia Ý trong "Hetalia: World★Stars" là Italy. Phim "Hetalia: World★Stars" có bao nhiêu mùa? "Hetalia: World★Stars" có 1 mùa phim. Nhân vật nào là trưởng quốc gia của Mỹ trong "Hetalia: World★Stars"? Trưởng quốc gia của Mỹ trong "Hetalia: World★Stars" là America. Cuộc sống của các quốc gia trong "Hetalia: World★Stars" được mô phỏng dựa trên gì? Cuộc sống của các quốc gia trong "Hetalia: World★Stars" được mô phỏng dựa trên lịch sử, văn hóa và xã hội thực tế của các quốc gia đó.

Từ khóa hot cho phim:

Hetalia: World★Stars youtube , Hetalia: World★Stars dongphym , Hetalia: World★Stars vieon , Hetalia: World★Stars Thuyết Minh , Hetalia: World★Stars Vietsub , Hetalia: World★Stars Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-800toocom MotPhim | Xem Phim Online | Xem Phim Nhanh | Phim HD Vietsub | Phim Hay 2024 Phim Việt Nam miễn phí không có quảng cáo

Lên đầu trang